เวรกรรม! เจ้าแม่เงินกู้ ร่วมฆ่าลูกน้อง ขับพาศพไปเผาทิ้ง

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1256
หางาน,สมัครงาน,งาน,เวรกรรม! เจ้าแม่เงินกู้ ร่วมฆ่าลูกน้อง ขับพาศพไปเผาทิ้ง

ตร.อุดรฯ ล่าตัวได้แล้ว ผู้ต้องหาฆ่าเผาคนเก็บเงินกู้นอกระบบ เป็นนักเลงเฒ่าวัย 60 ปี อ้างถูกผู้ตายถีบหน้า หลังพูดจี้ใจดำว่าพาเพื่อนมาขโมยเงิน ‘เจ๊เหมียว’ นายจ้างไป 1.5 ล้าน เลยตีจนตายแล้วนำศพยัดท้ายรถเก๋งไปเผา โดยมี ‘เจ๊’ เป็นคนขับ...

จากเหตุฆาตกรรม คนร้ายฆ่าแล้วเผานายนงค์ศักดิ์ สอนนุชาติ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 9 ต.นิคมน้ำอูน อ.นิคมน้ำอูน จ.สกลนคร คนเก็บเงินกู้นอกระบบ ในเขต อ.นิคมน้ำอูน จ.สกลนคร พบศพในสภาพถูกราดน้ำมันเผา พร้อมรถจักรยานยนต์ในสวนยางพารา ริมถนนบ้านสมสวัสดิ์–บ้านวังทอง ต.ผาสุก อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี เมื่อตอนเช้าวันที่ 15 มิ.ย. ตำรวจตั้งประเด็นการสังหารว่า น่าจะเป็นการแก้แค้นส่วนตัว ฆ่าล้างหนี้ หรือธุรกิจมืดนั้น

ต่อมา พ.ต.อ.สมเกียรติ เกิดจงรักษ์ รอง ผบก.ภ.จ.อุดรธานี พร้อมด้วย พ.ต.ท.มานิตย์ แก้วเจริญ สว.สส.ภ.จ.อุดรธานี ร.ต.ท.บรรเทิง ทัพโยธา รอง สว.สส.ภ.อุดรธานี นำกำลังออกสืบสวน ติดตามกลุ่มคนร้าย พบผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อภายหลังคือนายดำ ดีพรม อายุ 60 ปี ชาว อ.นิคมน้ำอูน จ.สกลนคร นอนรักษาแผลไฟไหม้บริเวณใบหน้า ลำตัว และแขนอยู่ที่โรงพยาบาลนิคมน้ำอูน อ.นิคมน้ำอูน จ.สกลนคร จึงได้สอบสวน ซึ่งนายดำ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่านายนงค์ศักดิ์ และนำศพไปเผาจริง

โดยนายดำ ให้การว่า นายนงค์ศักดิ์ มีหน้าที่เก็บเงินกู้นอกระบบ ที่มี ‘เจ๊เหมียว’ หรือนางอิสยาห์ ฮัลมาชาด อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 10 บ้านห้วยเหล็กไฟ ต.นิคมน้ำอูน อ.นิคมน้ำอูน จ.สกลนคร เป็นนายทุน มีสามีเป็นชาวบาห์เรน ก่อนเกิดเหตุเมื่อเย็นวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา นางอิสยาห์ ได้เรียกผู้ตายมาพบที่บ้าน เพื่อสอบถาม เพราะเงินจำนวน 1.5 ล้านบาทที่เก็บไว้ในบ้านหายไป แต่ผู้ตายปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็น หลังจากนั้นผู้ตายได้นั่งดื่มเหล้ากับตนและนายอังฆเชตร์ หรือหนุ่ย ภูบุตรตะ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 208 หมู่ 13 ต.แร่ อ.พังโคน จ.สกลนคร ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงาน ที่ศาลาบ้านนางอิสยาห์

นายดำ ให้การต่อว่า เมื่อเมาได้ที่ ตนได้พูดกับผู้ตายว่า สงสัยผู้ตายจะพาเพื่อนมาลักเงินเจ๊เหมียว ทำให้ผู้ตายไม่พอใจ ใช้เท้าถีบหน้าตนจนหน้าหงาย พอลุกขึ้นได้ด้วยความโมโหจึงคว้าไม้หน้า 3 ทุบศีรษะผู้ตาย 4 ครั้ง จนฟุบนอนแน่นิ่งจมกองเลือด จากนั้นตนและนายอังฆเชตร์ ได้ช่วยกันอุ้มผู้ตายใส่กระโปรงหลังรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน 4438 กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถของนางอิสยาห์ นำยางรถยนต์เก่าใส่ไปด้วย 2 เส้น มีนางอิสยาห์เป็นคนขับ และตนนั่งไปด้วย มุ่งหน้าไป อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี โดยแวะซื้อน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันใน อ.วังสามหมอไปด้วย 1 แกลลอน ส่วนนายอังฆเชตร์ ขี่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายเพื่อนำไปเผาด้วย

ผู้ต้องหา ให้การด้วยว่า ขณะที่ตนราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผายางรถยนต์ ด้วยความรีบร้อนทำให้ไฟลวกบริเวณใบหน้าและแขน จนได้รับบาดเจ็บ หลังเผาผู้ตายและรถจักรยานยนต์เสร็จ พวกตนจึงขับรถกลับ จากนั้นได้เข้ารักษาแผลไฟไหม้ที่โรงพยาบาลนิคมน้ำอูน โดยแจ้งกับแพทย์ว่าเผาหญ้าแล้วถูกไฟลวก กระทั่งมาถูกตำรวจจับดังกล่าว

หลังสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรจได้คุมตัวนายดำ ผู้ต้องหาฆ่าแล้วเผาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมแจ้งข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ปิดบัง ซ่อนเร้น เคลื่อนย้าย ทำลายศพ” นำตัวกลับมาดำเนินคดี ส่วนนายอังฆเชตร์ และนางอิสยาห์ นายทุนเงินกู้ที่ยังหลบหนี เจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี.

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top